“Bỏ túi” tuyệt chiêu để làn da khỏe mạnh

“Bỏ túi” tuyệt chiêu để làn da khỏe mạnh

Bạn đã thực sự thấu hiểu làn da của mình?

Làn da đẹp không tì vết chính là mơ ước của mọi cô nàng. Có người từ khi mới sinh ra đã được trời phú cho một làn da sáng hồng, ngược lại có những người kém may mắn hơn sở hữu làn da không được như mong muốn. Điều đó đồng nghĩa với việc cần phải nỗ lực chăm sóc làn da nhiều hơn để “làn da mơ ước” không còn là điều xa vời. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào mắc tiền cũng tốt với làn da, điều quan trọng là thấu hiếu làn da của mình để tìm ra cách chăm sóc phù hợp và hiệu quả nhất.

1. Da thiếu độ ẩm

Da thiếu độ ẩm là làn da có những đặc điểm:
- Da mất đi độ sáng bóng tự nhiên, sạm màu không được hồng hào.
- Da tróc vảy nhiều ở vùng má, mũi, cằm
- Da dễ kích ứng, đỏ rát khi tiếp xúc với nắng gió

Việc cấp ẩm cho làn da là điều rất cần thiết, khi được cấp ẩm đầy đủ, cơ chế tăng tiết dầu để bù độ ẩm trên da giảm đi, nhờ đó da sẽ thông thoáng dễ chịu hơn. Hãy sử dụng các loại kem dưỡng có chứa glycerin hoặc axit hyaluronic vì các chất này sẽ giúp làn da trở nên mềm mại nhờ kết cấu ngăn ngừa sự mất nước, giảm thiểu những ảnh hưởng xấu gây ra từ môi trường lên làn da bạn.
Khi làn da thiếu độ ẩm
Khi làn da thiếu độ ẩm

2. Lỗ chân lông to

Lỗ chân lông lớn là hậu quả của việc vệ sinh da không đúng cách. Trải qua môt ngày hoạt động, làn da tiếp xúc với môi trường bên ngoài để lại trên lớp da một lượng bụi bẩn. Chỉ vệ sinh da mặt bằng sửa rữa mặt thông thường không lấy hết đi lớp bụi đó, lượng bụi không được làm sạch triệt để nên tích tụ ngày qua ngày làm giãn nở lỗ chân lông. Ngoài ra, những ảnh hưởng từ mụn và da thiếu nước cũng là nguyên nhân làm làn da bạn không được mịn màng.

3. Nếp nhăn, vết chân chim

Nếp nhăn hình thành do sự thiếu hụt collagen có trong tế bào, bắt đầu là những vết hằn nhỏ trên da nhưng theo thời gian tùy vào ý thức dưỡng da của mỗi người mà sự lão hóa da ngày càng rõ: nếp nhăn liên tục xuất hiện nhiều hơn ở vùng mắt, trên trán và rãnh mũi, má.

“Bí kíp” cho mọi vấn đề về lão hóa da là gì?

Công nghệ tiêm căng bóng da Hàn Quốc đến từ Viện Thẩm Mỹ Oracle Việt Nam chính là giải pháp dành cho bạn có thể giải quyết triệt để các vấn đề về da.
Công nghệ tiêm căng bóng da Hàn Quốc
Công nghệ tiêm căng bóng da Hàn Quốc

Tiêm gì cho da căng bóng?

Rejuran là dưỡng chất tại tạo da bằng tinh chất PDRN chiết xuất từ DNA của cá tuyết biển sâu. PDRN (Polydeoxyribonucleotide) là chất có trong bào thai cá tuyết biển sâu (cá hồi) nhất quán đến 95% DNA người nên khi vào cơ thể người PDRN đóng vai trò hỗ trợ, tác động vào nguyên bào sợi giúp tái tạo tế bào da bị tổn thương, sản sinh collagen – lượng chất chiếm đến 80% cấu trúc da. Phương pháp trẻ hóa da này giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại nét tươi trẻ cho làn da nhanh một cách nhanh chóng, hiệu quả đã được FDA chứng nhận an toàn tuyệt đối.

Cách tiêm căng bóng da

Rejuran được bác sĩ tiêm trực tiếp vào da hoặc sử dụng RF vi điểm để đưa dưỡng chất vào bên trong cơ thể con người.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp tiêm căng bóng da, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại:

Viện thẩm mỹ Oracle Việt Nam
Hotline: 1900565627 – 0898774477
Web: vienthammyoracle.vn
Facebook: facebook.com/VienThamMyOracle
CN1: 79 Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3, TPHCM
CN2: L4-SH01, Tầng trệt Landmark 4, Vinhome Tân Cảng, P12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.